วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กอซอรีสอร์ท&สปาหัวหิน

แบ่งปัน


กอซอ เป็นคำท้องถิ่นของเมืองหัวหิน หมายถึง กอไผ่ กอซอรีสอร์ทแอนด์สปา เป็นบ้านพักส่วนตัวริมทะเลสาบท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขาและแมกไม้ ผสานกับการออกแบบที่ลงตัว ตั้งอยู ณ อำเภอหัวหิน ถิ่นมนต์ขลัง ร่มรื่นเย็นสบายด้วยต้นไม้ใหญ่หลากหลายพันธ์แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงาปกคลุมทั่วบริเวณ ณ ดินแดนแห่งนี้ เงียบสงบเพียง 10 นาที จากตัวเมืองหัวหินและเดินทางสะดวกจากกรุงเทพ สุดยอดบูติคโฮเท็ล ระดับ 4 ดาว แห่งนี้มี นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดมากมาย ชั้นยอดมากมายไว้ค่อยบริการแก่ แขกผู้เข้าพัก ภายในห้องพักทั้ง 20 ห้อง โดยมี เครื่องปรับอากาศ, ภาพยนตร์ชมในห้องพัก โรงแรมในหัวหิน / ชะอำแห่งนี้ ยังมี ที่จอดรถ , บริการนวด เพื่อเติมเต็มการพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อการออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ นับตั้งแต่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2009 โรงแรมแห่งนี้ได้ผสมผสานบริการชั้นหนึ่งและนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดมากมาย เข้าไว้ด้วยกัน





โรงแรม กอซอ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

เป็นที่พักบ่อฝ้าย หัวหิน บริการบ้านพักเป็นหลังๆ พักได้หลายคน เดินทางไปชายหาดหัวหินเพียง 3 กิโล วิ่งเลยสนามบินหัวหินและอุโมงค์มาเพียงแค่ 1 กิโลก็ถึง กอซอ รีสอร์ท หัวหินแล้ว บริการไวเลสอินเตอร์เนท ฟรี ที่โซนล๊อบบี้ 
  


      


กอซอ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทเน้นความเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 80 ไร่ ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีทะเลสาบขนาดใหญ่ น้ำตก และมีกิจกรรมต่างๆให้ทำมากมาย สัมผัสบรรยากาศความเป็นธรรมชาติล้วนๆ เป็นหนึ่งเดียวในหัวหิน สงบเงียบ และมีความเป็นส่วนตัว สวยงามไปด้วยธรรมชาติที่อยู่รอบด้าน นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้เคียงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ตลาดกลางคืนหัวหิน เพลินวาน เขาตะเกียบ และพระราชวังไกลกังวล



ชมPHOTO GALLERYได้ที่ลิงค์นี้ครับ

ชม360องศาVirtual Tourได้ที่ลิงค์นี้ครับ


กอซอ รีสอร์ท & สปา,ประจวบคีรีขันธ์
132/14 หมู่บ้านบ่อฝ้าย ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร  :  0 3265 5710-3
แฟกซ์  :  0 3265 5714
Email  :  info@korsorhuahin.com
Website  :  www.korsorhuahin.com

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกี่ยวกับฉัน

Websiteที่รวบรวมการท่องเที่ยวดี ๆ ที่มีในประเทศไทยและต่างประเทศ